Jump to section

పదహారవ పాఠముహింసను ఎదుర్కొనుట

1 పేతురు 4:14—క్రీస్తు నామములో మీరు నిందలపాలైన యెడల మహిమాస్వరూపియైన ఆత్మ, అనగా దేవుని ఆత్మ, మీ మీద నిలుచుచున్నాడు గనుక మీరు ధన్యులు.

క్రీస్తు నామములో మీరు నిందపాలైన యెడల ధన్యులగుట

‘‘క్రీస్తు నామములో మీరు నిందలపాలైనయెడల మహిమా స్వరూపియైన ఆత్మ, అనగా దేవుని ఆత్మ, మీమీద నిలుచుచున్నాడు గనుక మీరు ధన్యులు’’ (1 పేతు. 4:14). ‘‘క్రీస్తు నామములో’’ అన్నది వాస్తవానికి క్రీస్తు అనే వ్యక్తి యందు, అనగా క్రీస్తునందే అయ్యుంది, ఎందుకంటే నామము వ్యక్తిని సూచించును. విశ్వాసులు క్రీస్తులోనికి విశ్వసించి ఉండగా (యోహా. 3:15), మరియు ఆయన నామములోనికి (అపొ. 19:5), అనగా ఆయనలోనికే (గల. 3:27) బాప్తిస్మము నొందియుండగా, వారు క్రీస్తునందు ఉన్నారు (1 కొరి. 1:30) మరియు ఆయనతో ఒక్కటై ఉన్నారు (6:17). వారు ఆయన నామమందు నిందపాలైనప్పుడు, ఆయన శ్రమలలో సహానుభవమందు, ఆయన శ్రమలను పంచుకుంటూ (ఫిలి. 3:10), వారు ఆయనతో నిందలపాలయ్యారని అర్థం.

మనము అనుభవించే హింసలు క్రీస్తు శ్రమలై ఉండుటకు గల కారణమేమనగా, మనము క్రీస్తునామములో శ్రమపడు తాము. 14వ వచనములోనున్న పేతురు మాట ప్రకారము, క్రీస్తు నామములో మనము నిందలపాలైనప్పుడు మనము ధన్యులము. క్రీస్తు నామములో నిందల పాలవ్వడం శాపమని తలంచవద్దు. ఇది దీవించబడుటయే. అయితే, మనల్ని చాల ఉన్నతంగా ప్రజలు పొగిడితే, అది శాపముగా అవ్వవచ్చునేమో. ఈ విషయముకు సంబంధించి, మన భావన మార్పు చెందాల్సిన అవసరత ఉంది.

మనమెంతెక్కువగా శ్రమపడతామో మరియు హింసించబడతామో అంతెక్కువ మహిమ మన మీద నిలుచును

మనమెంతెక్కువగా శ్రమపడతామో మరియు హింసించబడతామో అంతెక్కువ మహిమ మన మీద నిలుచును. నేను ఎంతెక్కువగా హింసించబడ్డానో మరియు చెడ్డగా మాట్లాడబడితినో, అంతెక్కువగా నేను అధికారము కలిగియున్నానని నేను సాక్ష్యమివ్వగలను. హింస మరియు నిందలు నన్ను అణచలేవు. దానికి విరుద్ధంగా, అవి నన్ను లేపును. కావున, క్రీస్తు నామములో నిందపాలైనప్పుడు మనము సంతోషించాలి, ఎందుకంటే మహిమాస్వరూపియైన ఆత్మ మనమీద నిలిచి యుండును. (Life-study of 1 Peter, pp. 250-251)

ఒక వ్యక్తి దేవుని వైపుకు తిరిగినప్పుడు వ్యక్తిని హింసించుటకు సాతానుడు ఇతరులను పురికొల్పును

లోకమంతయు దుష్టునియందు ఉంది (1 యోహా. 5:18). సాతానుడు సాధ్యమైన ప్రతి మార్గములో నిరంతరము దేవుని వ్యతిరేకించును. ప్రజలు దేవుని వైపునకు తిరిగినప్పుడెల్లా సాతానుడు కోపగించుకొనును, వాడు దీనిని సహించలేడు. ఒకడు దేవుని వైపుకు తిరిగినప్పుడు, ఆ వ్యక్తిని హింసించుటకు సాతానుడు ఇతరులను పురికొల్పును. క్రైస్తవులమైన మనము శ్రమపడుటకు నియమించబడితిమని పౌలు ఒకసారి చెప్పెను (ఫిలి. 1:29). కావున, శ్రమ అన్నది క్రీస్తునందున్న విశ్వాసులముగా మనకు నియమించిన భాగమై ఉంది. కనుక, ఆచరణాత్మకమైన క్రైస్తవ సంపూర్ణతకు సంబంధించిన మొదటి పార్శ్వము హింసతో కూడిన శోధనలనైననూ, మాటనైననూ సహించుట శ్రమలను తట్టుకొనుటయే.

హింస అన్నది శ్రమయే. అయితే, శోధనలన్నవి వట్టి శ్రమలు మాత్రమే కావు, ఎందుకంటే శోధనలన్నవి మనల్ని పరీక్షించుట లేదా నిరూపించుట అనే ఉద్దేశమును గల శ్రమలై ఉన్నాయి. ఉదాహరణగా మనము పాఠశాలలో జరిగే ఆఖరి పరీక్షలను ఉపయోగించవచ్చు. ఆఖరి పరీక్షలన్నవి నిజమైన శ్రమ మరియు శోధన అని విద్యార్థులకు తెలుసు. కాని అట్టి శోధన అన్నది వాస్తవానికి విద్యార్థులకు సహాయమై ఉంది. పాఠశాలలో ఆఖరి పరీక్షలు లేకపోతే, విద్యార్థులు వాస్తవానికి వారి చదువుల్లో అశ్రద్ధగా ఉంటారు. కాని ఆఖరి పరీక్ష వస్తుందని వారికి తెలిసినప్పుడు, వారు అధికమైన శ్రద్ధాసక్తితో తమ చదువులపై ఏకాగ్రత నిలుపుతారు. కావున, ఆఖరి పరీక్ష అన్నది అవసరమైన పాఠములను నేర్చుకొనుటకు విద్యార్థులకు సహాయపడును. ఈ కారణంగానే, చదువుతున్న పిల్లలు గల తల్లిదండ్రులు ఆఖరి పరీక్షలు తమ పిల్లలకు వారి విద్యా- భ్యాసములో ప్రయోజనమిచ్చునని ఎరిగి, ఆ పరీక్షల కొరకు  కృతజ్ఞతలై ఉండాలి.

‘‘ఆత్మసంబంధమైన విద్యకు సంబంధించిన పాఠశాలలో’’, ‘‘ఆఖరి’’ మరియు ఇతర రకమైన ‘‘పరీక్షలు’’ కూడ ఉన్నాయి. ఈ పాఠశాలకు ‘‘ప్రధానోపాధ్యాయకుడు’’ మన పరలోకపు తండ్రియే. ఆయన మనకు వివిధ శోధనలను, వివిధ పరీక్షలను ఏర్పాటు చేసెను. ఈ శోధనలన్నియు మనకు మంచివే. పరీక్షలు విద్యార్థులకు ఏలాగు మంచివో, క్రైస్తవులుగా మనము ఎదుర్కొనే  శోధనలనునవి మనకు ప్రయోజనకరమైనవే.

ఆఖరు పరీక్ష అన్నది విద్యార్థిని పరీక్షించుట, శోధించుట మరియు నిరూపించుట అనే మూడింతల ఉద్దేశమునకు ఉపయోగ- పడును. ఆలాగునే, విశ్వాసులముగా మనము వెళ్లాల్సిన వివిధ శోధనలన్నవి మనల్ని పరీక్షించుట, శోధించుట మరియు నిరూపించుట అనే ఉద్దేశమునకు ఉపయోగపడును. ఆచరణాత్మకమైన మన క్రైస్తవ సంపూర్ణతకు ఈ శోధనలనునవి ఖచ్చితంగా సహాయపడును, ఎందుకంటే మనల్ని సంపూర్ణము చేయుటకు దేవుడు వాటిని ఉపయోగించుకొనును. (Life-study of James, pp. 6-7)

దర్శన దినమున వ్యతిరేకులు దేవుని మహిమపరచుట

అన్యజనుల మధ్యన మనము మంచి ప్రవర్తన గలవారమైయుండిన యెడల, మనలను బట్టి దర్శనదినమున వారు దేవుని మహిమపరచుదురని 1 పేతురు 2:12లో పేతురు చెప్పుచున్నాడు. ఈ వచనములో పేతురు పరిశుద్ధులతో ఈలాగు చెప్పుచున్నట్టు అనిపించును, ‘‘వ్యతిరేకులు ఇప్పుడు మిమల్ని దూషింతురు. కాని వారిమధ్య మీరు మంచి ప్రవర్తన కలిగిన జీవితమును, అనగా గుణములో చక్కగా మరియు ప్రవర్తనలో మంచిగా ఉన్న జీవితమును జీవించిన యెడల, వారు మీ సత్‌క్రియలను చూతురు మరియు దర్శన దినమున దేవుని మహిమపరతురు. వారు మిమ్ములను చూడగా, మీరు దేవుని దర్శన క్రింద ఉన్నారని వారు గ్రహిస్తారు. తుదకు, ఫలితము దేవునికి మహిమ, ఎందుకంటే దర్శనదినమున వ్యతిరేకులు దేవుని మహిమపరచుదురు.’’

సంవత్సరాల తరబడి పేతురు మాట అనేకసార్లు నెరవేర్చబడుటను నేను చూసితినని సాక్ష్యమివ్వగలను. పరిశుద్ధులను దేవుడు దర్శించుటను వారి చూసిరి గనుక, అనేకమంది వ్యతిరేకులు వారు చేసిన దానికి బాధపడిరి మరియు పశ్చాత్తాపపడిరి. ఆయన దర్శనదినమున పరిశుద్ధులు దేవుని ప్రేమపూర్వకమైన శ్రద్ధ క్రింద ఉండిరి. ఈ పరిశుద్ధులు దూషింప- బడినప్పటికీ, దేవుని కృపగల శ్రద్ధ క్రింద వారు అద్భుతమైన, మంచి జీవితమును జీవించిరి. కావున, దేవుడు వారిని మరల మరల దర్శించెను. వారి మంచి ప్రవర్తన మరియు దేవుడు దర్శించుట తుదకు వ్యతిరేకులు పశ్చాత్తాపపడేలా చేసెను మరియు దేవుని మహిమపరచేలా చేసెను.

మన జీవితము రూపాంతరించబడుట వలన వ్యతిరేకులు తమ వైఖరిని మార్చుకొనుట

ప్రభువు పునరుద్ధరణలోనున్న కొంతమంది యౌవ్వనస్థులు వారి తల్లిదండ్రుల చేత వ్యతిరేకించబడిరి. చాల యేళ్ళ క్రితం, ఒకానొక యౌవ్వనన్థుని తల్లిదండ్రులు అతణ్ణి బలముగా వ్యతిరేకించి ఉండవచ్చు. సంఘము యొక్క మరియు పరిచర్య యొక్క కూటములకు హాజరవుటకు అతడు ఎందుకంత సమయమును వెచ్చించెనోనని వారు ఆశ్చర్యపోయిరి. అయితే, క్రమక్రమంగా వారు అతడి ప్రవర్తనలో మార్పును, రూపాంతరీకరణను చూచుట ప్రారంభించిరి. దానిని వివరించుటకు వారికి మాట లేనప్పటికీ, వారు తమ కుమారునిలో ప్రభువు రూపాంతరీకరణ పనిని చూస్తున్నారు. తుదకు, అతడు దేవుని శ్రద్ధ క్రింద ఉండిన వ్యక్తి, అనగా దేవుని దర్శన క్రింద ఉన్న వ్యక్తి అన్న గ్రహింపునకు వారు వచ్చిరి.

ఇటీవల, కూటములో ఈ ప్రభావమును గూర్చి అనేకమంది పరిశుద్థులు సాక్ష్యమిచ్చిరి. గతంలో వారు తమ తల్లిదండ్రుల చేత వ్యతిరేకించబడిరని మరియు కొన్ని సందర్భాలల్లో, వారి చేత హింసించబడిరని వారు చెప్పిరి. కాని క్రమక్రమంగా, కొంత కాలానికి, తమ తల్లిదండ్రుల వైఖరి మారుట ప్రారంభించెను. తమ కుటుంబమును దర్శించుటకు ఈ యౌవ్వనస్థులు తమ ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు, తమ తల్లిదండ్రులు వారిని వ్యతిరేకించుటను కొనసాగించిరి. అయితే వారు తమ పిల్లలను జాగ్రత్తగా పరిశీలించుచూ ఉండిరి కూడా. కొద్దికొద్దిగా, వ్యతిరేకత తగ్గెను మరియు అధికంగా పరిశీలించిరి. తుదకు, తల్లిదండ్రుల వైఖరిలో పూర్తి మార్పు వచ్చెను మరియు కొందరి విషయములలో, వారు సంఘ జీవనములోనికి కూడ వచ్చిరి. వారు తమ పిల్లల మంచి ప్రవర్తనను చూసిరి మరియు దర్శన దినమున వారు దేవుని మహిమ పరచిరి. (Life-study of 1 Peter, pp. 169-170)

References: Life-study of 1 Peter, msgs. 28, 19; Life-study of James, msg. 1; Life-study of Matthew, msg. 30; Life-study of Galatians, msg. 31

 

VIA BETHLEHEM WE JOURNEY

The Way of the Cross—The Way of Following the Lord                                                    

628

1    Via Bethlehem we journey,

We whose hearts on God are set;

Babelike souls of Jesus learning,

While our cheeks with tears are wet;

For the manger and the stable

Are not pleasant to our eyes,

But our feet must follow Jesus,

If our hands would grasp the prize.

 

2     Via Nazareth! the pathway

Narrows still as on we go,

Years of toil none understanding,

Yet God teaches us to know

That the servant is not greater

Than the Lord, who through long years

Hid Himself from this world’s glory,

Follow Him! Count not the tears.

 

3    Via Galilee, we see Him!

Stones are hurled, and curses hissed

By the men who gather’ round Him,

Has He not the pathway missed?

No! unharmed the Savior passes,

And this rough bit of the way

We must travel, since like Jesus,

Nothing can our purpose stay.

 

4    Via too, the awful anguish

Of the hours beneath the trees,

Where the hosts of Satan linger,

Awful hours of anguish these!

Yet we fail not, for God’s angels

Minister to us, and say,

“Look, beloved, at the glory,

Conflict is but for a day!”

 

5    Then the cross! for via Calvary

Every royal soul must go;

Here we draw the veil, for Jesus

Only can the pathway show;

“If we suffer with Him,” listen,

Just a little, little while,

And the memory will have faded

In the glory of His smile!

 

6    Then the grave, with dear ones weeping,

Knowing that all life has f led;

(Fellow-pilgrims, art thou numbered

With the men the world calls dead?

Thence we rise and live with Jesus,

Throned above the world’s mad strife,

Gladys forfeiting forever,

All that world lings count as life.

 

7    On we press! and yonder gleaming,

Nearer every day, we see

The great walls of that fair city,

God has built for such as we;

And we catch the tender music

Of the choirs that sing of One

Who once died to have us with Him

In His kingdom, on the throne.

 

8    Just a few more miles, beloved!

And our feet shall ache no more;

No more sin, and no more sorrow,

Hush thee, Jesus went before;

And I hear Him sweetly whips’ ring,

“Faint not, fear not, still press on,

For it may be ere tomorrow,

The long journey will be done.”

 

Jump to section