ఎనిమిదవ పాఠము – పరలోక రాజ్యము యొక్క మూడు పార్శ్వములు
మత్త. 5:3—ఆత్మవిషయమై దీనులైనవారు ధన్యులు; పరలోక రాజ్యము వారిది.
పరలోక రాజ్యము యొక్క వాస్తవికత
మత్తయి 5-7 పరలోక రాజ్యపు వాస్తవికతను గూర్చి బయలు పరచుచున్నవి. ఈ అధ్యాయములలో ప్రభువైన యేసు మాట్లాడిన మాటలు ఆత్మసంబంధమైన జీవనమునకు మరియు పరలోక రాజ్యము యొక్క పరసంబంధమైన నియమములకు ప్రత్యక్షతగా ఉండెను.
పరలోక రాజ్యము అగపడుట
గురుగుల ఉపమానము అనునది (13:24-30, 36-43) రాజ్యము స్థాపించబడుట మరియు దాని తప్పుడు సంఘటితాంశములను గూర్చి చూపుచున్నది. 24 మరియు 25 వచనములు ‘‘పరలోకరాజ్యము, తన పొలములో మంచి విత్తనము విత్తిన యొక మనుష్యుని పోలియున్నది. మనుష్యులు నిద్రించుచుండగా, అతని శత్రువు వచ్చి గోధుమల మధ్యను గురుగులు విత్తిపోయెను’’
అని చెప్పుచుండెను. మంచి విత్తనములను విత్తువాడు మనుష్య కుమారుడై ఉండెను (వ. 37), పొలము అనునది లోకమై యుండెను, మంచి విత్తనములు అనగా రాజ్యపు కుమారులై ఉన్నారు, మరియు గురుగులు అనగా దుష్టుని కుమారులైయున్నారు (వ. 38). గురుగులు మరియు గోధుమలు రెండును పొలములోనే పెరుగును; అనగా, అబద్ధ విశ్వాసులు మరియు నిజమైనవారు ఇద్దరును లోకములోనే జీవించెదరు. పరలోక రాజ్యము అనునది రాజ్యపు కుమారులతో, గోధుమలతో స్థాపించబడును, కానీ దుష్టుని కుమారులు, గురుగులు, పరిస్థితిని హెచ్చరించుటకు పెరుగును. కావున, పరలోక రాజ్యమునకు మరియు దాని బాహ్య వ్యక్తతకు ఒక వ్యత్యాసము ఏర్పడెను. రాజ్యపు కుమారులు రాజ్యపు సంఘటితముగా నుండగా, దుష్టుని కుమారులు రాజ్యము యొక్క బాహ్యపు ఆకారమును, అనగా నేటి క్రైస్తవ లోకము అని పిలువబడేదానిని ఏర్పరచును.
పరలోక రాజ్యము యొక్క ప్రత్యక్షత
ప్రభువైన యేసు తిరిగివచ్చినప్పుడు, పరలోక రాజ్యము యొక్క వ్యక్తత అనేది వాస్తవీకరించబడును. ఇది మత్తయి 24:44-25:30లో బయలుపరచబడెను. నేడు పరలోక రాజ్యము యొక్క వాస్తవికతలో ఉన్న జయించువారు మాత్రమే భవిష్యత్తులో పరలోక రాజ్యము యొక్క ప్రత్యక్షతలో భాగమును కలిగియుందురు. పరలోక రాజ్యము యొక్క ప్రత్యక్షత అనునది ఒక జయించువారికి ఇవ్వబడే ఒక బహుమానము, ప్రతిఫలమైయున్నది. (The Conclusion of the New Testament, pp. 2572, 2575, 2577)
References: The Conclusion of the New Testament, msg. 243; Recovery Version, Matthew 5, “A Chart Showing the Difference between the Kingdom of the Heavens and the Kingdom of God”
THE SON OF GOD HAS COME TO SOW
The Kingdom — Its Outward Appearance
945
1 The Son of God has come to sow
Himself, the seed of life, in man,
That through Himself God’s kingdom grow
And thus fulfill th’eternal plan.
2 He was the only grain of wheat
Whence many grains have
been produced
To be the kingdom’s children meet,
Through whom God’s reign is introduced.
3 But Satan, enemy of God,
Sowed many tares among the wheat
The kingdom’s children to confuse
And awful damage to create.
4 ’Tis by this subtle work of his,
The mixing of the tares with wheat,
The kingdom in appearance is
Abnormal and grotesquely great.
5 The kingdom should as mustard
be A little herb, yet good for food.
But it has changed into a tree,”
A system of great magnitude.
6 Instead of being good for food,
A lodge of “birds” it has become;
’Tis now a place where evil men
And evil spirits make their home.
7 A great religion of the world
Its outward form to us reveals,
Including pagan, evil things,
As leaven mingled with the meal.
8 A system of the world as such,
It thus has changed in outward form;
By evil things which it imbibes,
Corruption inwardly doth swarm.
9 But something hidden God doth seek,
As “pearl” and “treasure in the field”;
As such the Lord would us transform,
That pearl and treasure be revealed.
10 ’Tis hidden from vast Christendom
And from the kingdom’s great façade,
Yet in its full reality
Tis transformed like to Christ and God.
11 Lord, separate us from the “tares,”
And save us from the monstrous “tree”;
From all the “leaven” purge us now
That we may purely be of Thee.
12 May Thou in life transform our souls,
That we as precious stones may be,
Meet for Thy house to build and in
Thy kingdom’s full reality.